Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

Gợi ý 'chuyện ấy'

Cuộc sống vợ chồng không thể thiếu quan hệ tình dục. Nó là loại quan hệ đặc biệt, được coi như chất xúc tác khiến cho hai người yêu thương nhau hơn, gắn kết nhau hơn. Tuy vậy, sau một thời gian chung sống, sự chi phối của nhiều yếu tố trong cuộc sống như: công việc, con cái, kinh tế khiến hai người không phải lúc nào cũng “sẵn sàng” vào cuộc như thời trăng mật.
Tuy vậy dù cuộc sống vất vả đến đâu bạn cũng không được “ru ngủ” chuyện ấy. Một trong những cách đánh thức chúng là hãy biết “gợi ý”:
Hãy hiểu rằng cảm xúc yêu của phụ nữ được bắt đầu từ cảm giác
Khác với đàn ông khi gần gũi bạn tình đôi khi đơn giản chỉ là cảm giác ham muốn xác thịt, phụ nữ thường được bắt đầu từ cảm xúc tình cảm.
Khi họ cảm thấy vui, hài lòng về một hành động hoặc một lời nói gì đó của bạn tình, tình cảm sẽ kích thích sự hưng phấn của họ và việc gần gũi bạn tình là điều dễ thực hiện.
Trong thực tế, rất nhiều ông chồng luôn bị vợ “từ chối” mà không rõ nguyên nhân. Trong vô vàn nguyên nhân ấy, đôi khi chỉ là lý do rất đơn giản: Nàng đang mệt mỏi, đang cảm thấy không hài lòng về chàng.
Vì vậy một trong những bí quyết “gợi ý” chuyện ấy là ngay từ sớm bạn hãy để ý đến nàng nhiều hơn, hãy khen ngợi nàng vài ba câu thật chân tình, hãy “xắn áo” giúp nàng một tay trong việc nhà hoặc chăm sóc con cái... Khi hình ảnh của bạn đẹp lên trong mắt nàng, nàng đâu nỡ từ chối khi bạn muốn gần gũi.
Khéo léo trong việc “đề cập” đến chuyện ấy
Nhiều người do tính chất công việc mà họ có rất ít thời gian ở bên nhau. Có khi trở về nhà thì vợ đã say giấc nồng. Vậy làm thế nào “gợi ý” chuyện ấy để đạt được kết quả như ý?
Kinh nghiệm cho thấy khi muốn chuyện ấy xảy ra, bạn hãy nói chuyện đó với đối phương bằng một giọng chân thành nhưng thật hài hước. Hãy tạo cho đối phương cảm giác thật thoải mái, tự nhiên, hãy dùng ngữ điệu thật nhẹ nhàng, thay vì xưng “anh” và “em” bạn hãy dùng từ “chúng mình”.
Và một điều không thể thiếu đó là dùng sự hấp dẫn của cơ thể để gợi ý chuyện ấy. Hãy chuẩn bị cơ thể thật sạch sẽ, thơm tho, hãy dùng đến những tín hiệu mơn trớn, vuốt ve... chắc chắn nàng sẽ hiểu ý bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét